Undir fallöxina.......lifi byltingin......

 david_solla_geir

Ég er stórasti og sterkasti seđlabankastjóri í öllum heiminum..ekkert er mér ađ kenna, ég er lang flottastur........ég vissi ekkert.... ég sá ekkert.... ég heyrđi ekkert....ég borga ekkert......ćđislegt

Ég er stórasti og sterkasti forsćtisráđherra í öllum heiminum..ekkert er mér ađ kenna, ég er lang flottastur......í mér er norskt útrásarvíkingablóđ.....ég vissi ekkert.... ég sá ekkert.... ég heyrđi ekkert....ćđislegt

Ég er stórasti og sterkasti utanríkisráđherra í öllum heiminum..ekkert er mér ađ kenna, ég er lang flottust......ég vissi ekkert.... ég sá ekkert.... ég heyrđi ekkert.... ég er á móti gyđingum... ég elska Hamas......ćđislegt..


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband