I save Iceland.........

blar_bakgrunnur_2

Ég er stórasti og sterkasti forsætisráðherra í öllum heiminum..ekkert er mér að kenna, ég er lang flottastur......í mér er norskt útrásarvíkingablóð.....ég vissi ekkert.... ég sá ekkert.... ég heyrði ekkert....æðislegt

bordi2_thuert


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Má maður stela myndum frá þér ef ég vísa í það hvaðan ég tók þær Er það ekki rétt hjá mér að það er þú sem teiknar þessar frábæru myndir. Myndin af NeróDavíð er skuggaleg... og marlyngeir í sölustellingum fyrir trausta efnahagsstjórn Sjálfstæðisflokksins ekki síðri

Rakel Sigurgeirsdóttir, 10.12.2008 kl. 04:47

2 identicon

Jú öllum frjálst að nota þessar myndir, svo framarlega að fólk sé ekki að græða pening eða annað á því......ég vill fá peninginn

The Artist (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband